"soul mate"

"there i was an empty piece of a shell
just minding my own world without even knowing
what love and life is all about.
then you came, you brought me out of the shell
you gave the world to me
and before i knew, there i was so in love with you".

4 years na tayo sa march. ang bilis lang ng panahon. marami tayong napagdaanan na naging test sating dalawa and ngayon, masasabi na nating, wala ng pwedeng makasira sating dalawa.

naalala ko nung bigla akong nawala na di man lang ako nag-paalam. sabi mo, sumulat ka sa bahay pero di ko rin natanggap kasi umalis na ko that time. and hinanap mo ko pero di ka bumitaw at hopeful ka na magkita tayo ulit. 9 months ako nawala. wala akong lakas ng loob na makipagkita sayo sa takot na baka hindi mo matanggap ang totoo kong pagkatao. naging tayo kahit hindi pa tayo nagkita dalawa and pinadama mo sakin kahit sa cell phone lang kung gaano ako kahalaga sayo.

nung time na nagkita tayo, nilakasan ko na loob ko. pero may deception and never akong umamin sa katotohanan.

dumating ang oras na kelangan ko na umamin sa naging pagkakamali ko and hinanda ko na sarili ko sa possibility na bibitaw ka na. pero nagkamali ako. tinanggap mo pa rin ako and lalo mo kong minahal.

sa january, 1 year na tayong nagsasama. nung una, aminin ko, medyo mahirap kasi may mga araw na di tayo nagkakaunawaan. lagi tayo nag-aaway kasi di tayo magkasundo sa mga bagay bagay. pero ngayon, masaya na ako kasi paggising ko sa umaga at pagtulog ko sa gabi, anjan ka sa tabi ko. kasalo na rin kita sa pagkain at nagiging magaan ang problema dahil nagdadamayan tayo sa isa't-isa.

sabihin man ng ibang tao na mali ang pagsasama natin, pero alam ko, binigay ka Niya sakin. alam ng pamilya ko at mga kaibigan ko na sobrang mahalaga ka sa kin.

for amy : thank you for coming into my life. thank you for all the understanding and the patience sa lahat ng napagdaanan natin. i love you so much. one more thing, thank you for loving my daughter, deedee. i love you both.

" i never felt so happy in my life
now that i have you by my side
i never want this feeling to end
this tender moment i will cherish for a long time.
and through the years i'll always be with you
my inspiration in everything i do
and when you smile it eases my mind
one look at you, and everything will be alright
YOU ARE THE BEST THING THAT CAME INTO MY LIFE".

0 comments:

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60