highlights of 2004

january - maswerte kaming nakahanap ng bahay sa san juan, pasay. excited ako kasi magkakasama na kami ni amy. nag-training ako sa eP as DA pero di ako tumagal. baba ng offer nila.

february - i was hired as erep sa PS. to be exact, feb.9 kami na-hire.

march - 3 years na kami ni amy.

august - naging regular employees na kami ng PS. eto na yung sagot sa prayers ko na sana maging matino na ang takbo ng buhay ko.

november - birthday ni baby deedee ko. from this time on, nagpapadala na ako ng stuffs sa kanya and tumatawag din ako minsan. kinantahan nya ko ng "forever's not enough" by sarah geronimo.

december - nag-reconcile na kami ni chit, best friend ko.

malaki ang naging blessing ko sa taong ito. di na ko bumalik sa dati kong gawain. di na rin ako ang happy go lucky person na kilala ng ibang friends ko. alam ni God na malaki ang pasasalamat ko sa kanya. binago nya ako. tinuwid nya ang buhay ko.

Lord, thank you sa lahat lahat. sa pagpasok ng bagong taon, sana di ka pa rin magsawang magbigay ng graces mo samin. i commit everything to You and that includes my daughter. Lord, sana napatawad na rin ako ng family ko. Wish ko na lang sana na magkaayos kami ng tatay ko. Hail to Your name. I love you !

0 comments:

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60