i miss you, baby dee :)

napadala na rin sakin ang pics ni deedee. pinadala ng cousins ko and sobrang miss ko na sya. i felt guilty kasi nag-graduate sya na wala ako and tagal na rin na di kami nagkita. kung sana lang she can spend the summer here pero di sya pinayagan so ok lang. bawi na lang ako sa birthday nya.

dee, i miss you so much. i hope you can still forgive me sa mga pagkukulang ko and sana love mo pa rin si mama. i hope you will grow up na God-fearing and mabait. mahal ka rin ng family ng lola mo kasi magkamukha kaung dalawa. kung sana lang nakita ka ng lola kasi nawala lang sya na di nakakita ng apo nya. but i know na kahit papano, she can still see you and i know din na happy sya na andyan ka.

i love you, my baby dee. i will see you soon. please wait for mama and i know one day, mawawala na rin ang probs natin. i love you!

0 comments:

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60