black saturday

sabi ng iba, eto ang araw na walang diyos. kasi sa araw na to, namatay si Christ. sabi pa ng iba, sa araw daw na to lumalabas ang maligno at kasamaan kasi nga walang diyos. di ko alam kung san nanggaling ang concept na to. dapat kasi, instead mag-isip ng kung ano, mag-reflect, kasi sa araw na to na-give up ni Christ ang buhay Niya para ma-save ang mga tao sa kanilang kasalanan. Amen!

" bukas ka pa uuwi. sori kung sobra ang paranoia ko kasi ayoko lang kasi nag-aaway na naman tayo. 4 years na tayo and sabi nga nila, ang tatag na ng relationship natin. pero sana lang, wala ng manggugulo satin. intindihin mo na lang sana na insecure ako when it comes to him. and one thing pala, hindi ako pwede makipag-compete sa family mo. once mo na sinabi sakin na sila ang priority mo. matatanggap ko rin sa huli kung hanggang saan lang ako".

tama na ang drama. parang di yata bagay sakin hehehehe.

happy weekend sa lahat ng friends ko :)

1 comments:

  Single Brown Female

10:54 PM

what you two are going through right now is just a test on how strong your relationship is. don't give up. be strong. be brave. look up, young man. look up! ay! taena! pang feati! heheheh! :D

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60