miss ko sila

one month death anniv ng mama ni amy kahapon. every night, umiiyak pa rin sya. i understand this although magkaiba ang naging situation ng death ng mom ko sa kanya. sana lang, soon maka-get over na sya sa depression kasi ayoko ko sya nakikita nahihirapan.


nagti-text kami ng niece ko na si apple. grade 5 na sya ngaun. i remember her na sobrang spoiled sakin. walang araw dati na di ko sya dinadala sa mcdonald's or jollibee at lagi akong may pasalubong sa kanya tuwing uwi ko from work. 5 years sila nag-stay samin and ang dad nya ang pinaka-close sa mom ko sa mga pinsan ko. and nung lumipat sila ng tirahan, halos araw-araw naman ako pumupunta sa kanila. minsan, dun na ko natutulog sa kanila.


di lang sya ang na-miss ko. ung iba ko ring mga pamangkin.


pero syempre, mas miss ko ang anak ko. sa birthday nya, uwi na talaga ako.

0 comments:

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60