post ulit ako!

ilang days din wala akong post. wala lang siguro akong maisip na magandang isulat.

worid ako kasi lately, nagno-nose bleed ako. siguro dahil sa sinusitis ko and dahil na rin siguro sa matagal ko ng pagsinghot ng menthol. adik na nga tingin ng mga tao dito sakin pero keri lang kasi, lahat yata sa pamilya namin, di talaga pwede walang vicks or something menthol na sinisinghot. kelangan ko yata magpa-check up kasi the last time na na-xray ako, dun ko lang nalaman na may sinusitis na pala ako. ayoko magkasakit. kaya kelangan ko na tumigil kasi ayokong umabsent.. chos!

nagpapasalamat ako na na-recognize ang pagod ko sa fulfillment. salamat sa mga sups na nagtiwala sakin ha :)

4 years na kami. happy ako na kami pa rin and sana, hanggang pagtanda namin, kami pa rin.

1 comments:

  Choleng

4:52 PM

pa-check up ka na nga kse baka umakyat na ang matris mo sa ulo...har har har!!! pagaling ka, lokah! ilang araw ng deactivated ang powers natin!

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60