sori !

di ko alam kung galit ka ba sakin o kung talagang nagti-trip ka lang? lam ko di ako perpekto na tao pero ikaw ba, tama sa lahat ng bagay? nasa taas ka pero di ka marunong tumingin sa mga nasa baba. ano akala mo sa sarili mo, diyos??? perpekto, ikaw ba yan ha??? pakinggan mo sana kung ano ang reklamo ng mga tao sayo para may idea ka kung ano talaga ang nangyayari. puro ka lang utos at basta ka lang nagagalit na hindi mo muna inaalam kung ano talaga ang nangyayari. hay naku naman, di ko alam bat anjan ka? wala kang kuwenta! ipapatay kita makita mo!

for joanne : sori kasi umiyak ka sa joke ko sayo. dear, joke lang po un. of course, sobrang di ka katulad nya kasi malaki ang pagkakaiba nyo. dear, sori talaga... di ka talaga katulad nya. katuld ka lang ni.................. hehehehehehe... joke! )

rest day na naman. excited ang mga pupunta ng puerto azul tomorrow. happy trip satin !!!! :::)))))

0 comments:

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60