i'm glad i'm still here :)

papunta na ako ng ofis kanina sakay ng taxi nang may nadaanan kaming lalaki na nagtutok ng baril sa ulo nya. may mga nakasunod sa kanyang mga tao pero nagwawala sya. nang malapit na kami sa kanya, bigla sya humarap sa driver sabay tutok sa baril. natakot ako kasi baka sa driver nya ibuhos ang galit nya. buti na lang, pinaalis nya kami. dun ko naisip, mahal ako ni God. kasi kung hindi, baka may nangyari nang masama sakin.

kagabi, papunta sana kami sa QC nang biglang in-announce na may sira nag train na sasakyan namin. windang! kaya pinababa kami ( buti nasiraan sya sa station mismo ) at pinaantay. dumadami na ang tao pero di pa rin naaayos. bad trip pa kasi di refundable ang ticket. letse! di naman yata kasalanan ng tao na masiraan ang tren. gobyerno talaga!

Lord, thanks for Your guidance. I owe You my life. Amen!

PAHABOL : sana lang wag makialam ang ibang tao sa away ng iba. mag-reklamo ka kung may ginawang masama ang tao sayo pero kung para lang magka-issue ka, na feeling mo artista ka, tumahimik ka! ni wala nga kumakausap sayo, hayop ka! at sana lang, kung may gulo ka sa ibang tao, wag mo hatakin ang ibang tao kampihan ka kasi alam mo sa sarili mo na duwag ka. sana lang, wag na tayong umarteng parang mga bata. ang tatanda na natin para mag-away na parang mga nasa elementary. MATANDA KA NA PARA UMARTE NA WALANG ALAM! ONE LAST THING, ANG TOTOONG MAYAMAN, HINDI PINAPAALAM NA MAYAMAN SYA. DUDA TALAGA AKO KUNG MAYAMAN KA NGA. NI HINDI KA NGA MAKATAWAG SA CP MO KASI BAKA NAGTITIPID KA. MAYAMAN! AAARRRGGGGGHHHHHHH!

2 comments:

  Bohemian Angst

11:21 PM

mukhang kilala ko to ah! hmmm... =)

  Choleng

9:20 PM

Valium!!!

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60