love ko ....

For someone who completes me,

Thank you for bringing out the good in me. Sobrang dami ako natutunan sau. You made me control my temper na wag masyado ma-irate. And sa mga times na negative ang naiisip ko, you tried lifting my spirit para maging positive ang lahat.

You made me smile the whole time. Pero sa mga days na di maganda ang timpla ng mood mo, don't worry. I understand kasi pagod ka sa work and may ibang pressure din sau na di natin ma-control.

Lagi mo tinatanung sakin ganu ka ka-importante sakin? I cannot tell the exact measurement kasi for me, unconditional ang nararamdaman ko.

We may have the right love at the wrong time pero I know, everything has the reason bakit ka binigay sakin.

I'm with you all the way.. Lahat kaya ko tiisin, wag ka lang masaktan or malungkot. If one day you decide to leave, help me na makaya ko. Na ready ako matanggap lahat.

I don't demand and I know where I should stand.

I love you...

0 comments:

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60