1. tinuruan ka ba ng nanay mo ng tamang pag-uugali? sana naman noh, wag ka umasta na parang super close tayo and sana rin, wag ka umentra sa usapan pag di ka kinakausap kasi BAD MANNERS yan. tanong ko lang sana kung alam mo yan?

mabait ako ( yabang! ) sa mabait, kahit minsan mejo umaatake ang pagiging schizo ko pero sana lang, marunong ka rin tumingin sa limitations mo. kung may gusto ka kunin, sana marunong ka magpaalam kasi kabastusan yan.

malaki ka na at nagtatrabaho para alam mo na kung ano ang dapat na gawin at hindi.

2. para naman to sa isang " to whom it may concern ", wag ka masyadong magyabang na parang lahat ng bagay sa mundo, alam mo. hinay-hinay lang po.. mahirap ma-karma sa huli.

3. confident ka masyado sa sarili mo. halos ang dami ng niligawan mo at buti naman, may bumigay sayo. hmm maintain mo lang yan. sana wag na magising ang gf mo hehehehe.

2 comments:

  Bohemian Angst

5:51 PM

kilala ko si number 3, pero the rest, guess ko lang...

  Single Brown Female

12:01 AM

parang kilala ko rin si #3...pero sino naman si #1 and #2? more clues!!!! =)

Armani Exchange Canada Fall '08 468x60